Tuấn & Thư | Wedding Day

Vào những năm 2010s, lúc mình vừa bắt đầu ham thích chuyện chụp ảnh, Yến Thư là một trong những người bạn đầu tiên, một trong những người mẫu cho những bộ ảnh đầu tiên, và dĩ nhiên là người mình chụp nhiều nhất.

Chuyện hiển nhiên thì đám cưới của Thư cũng sẽ do mình chụp. 

Thư thì dễ thương, năng động, cười có hai có đồng tiền to to trên má. Anh Tuấn thì mang âm trầm nhiều hơn, ít nói, nhưng mà lỡ tay rà đúng đài thì đó là một câu chuyện dài.

Ba của Thư là thợ chụp ảnh, cũng như mình, nên là mình cũng có một áp lực khá là to to về chuyện chụp đám cưới sao cho đẹp. Sau nhiều đắn đo thì mình chọn chụp theo kiểu lưu lại những khoảnh khắc đẹp một cách đơn giản nhất có thể, không cầu kì chuyện kĩ thuật kĩ xảo, để mỗi khi xem đến một tấm ảnh nào đó mình chụp, Thư và những người liên quan sẽ nhận ra ngay lập tức những gì đã diễn ra lúc đó một cách chân thực nhất.

Đám cưới có quay phóng sự nữa, nhưng mà không phải do team mình làm, thực sự cũng rất hứng thú muốn xem, vì biết đâu có dính mình trong đó.

Thành phần tham gia để làm cho đám cưới diễn ra suông sẻ ngoài mình, thì còn nhiều ekip hùng hậu nữa. Thực sự cám ơn các bạn đã làm cho cô dâu đẹp, đám cưới đẹp để mình chụp được nhiều hình:

– Wedding Planner : Nick Team – Huỳnh Phước Thành
– Makeup: Hoàng Ngân Team – especially bé Hồng Yến
– Wedding Dress: Chloe Design – Trần Phương Thy (thật sự xin lỗi lắm lắm vì hông có chụp được tấm nào cô dâu hông cầm bông để thấy cái đầm đẹp hết.
– Ngoài ra còn các bé phụ dâu, dàn bưng mâm: Nam Trân, Hoạ Mi, Shine Mi, Phương Quỳnh, Gia Nghi v.v..

Chụp đám cưới này mệt lắm, nhưng mà vui lắm.

Bạn có thể xem nhiều hơn trong slideshow này nữa